Giới thiệu

ba-care-about
Về Thương Hiệu

MYMAN - Sự lựa chọn ưu việt cho dòng sản phẩm chăm sóc thời thượng dành cho bạn. 

Trong xã hội hiện đại, việc làm đẹp đã không còn là chuyện riêng của phái nữ, nam giới ngày nay cũng mưu cầu những sản phẩm chăm sóc cá nhân mang lại dấu ấn cho riêng mình.

Thấu hiểu được nhu cầu đó, BA:CARE đã cho ra đời sản phẩm đầu tiên Dầu gội & Sữa tắm hương nước hoa MYMAN với mong muốn giúp đàn ông Việt nâng cấp bản thân từ trong ra ngoài, tút tát diện mạo bảnh bao sành điệu, nhưng vẫn toát lên được khí chất sảng khoái, mạnh mẽ.

Mang đến cho người tiêu dùng nam giới với những tư tưởng cấp tiến về sản phẩm tiệm cận trung cấp, mang đầy cá tính riêng và nâng tầm chất lượng sống. Truyền cảm hứng về một hình mẫu lý tưởng cho người đàn ông ở xã hội hiện đại cùng với bản lĩnh đích thực, vượt lên những khuôn mẫu cũ kĩ và thước đo lỗi thời.

Nguồn Gốc Xuất Xứ

BA:CARE luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển những sản phẩm chăm sóc cá nhân - đáp ứng đủ nhu cầu được thể hiện cái tôi mạnh mẽ, qua từng sản phẩm mà nam giới dùng hàng ngày để định hình và duy trì phong độ đàn ông đỉnh cao.

Sản phẩm của BA:CARE được sản xuất tại Hàn Quốc, ứng dụng công nghệ tiên tiến, quy trình kiểm định chặt chẽ, thử nghiệm khắt khe, đảm bảo hiệu quả, an toàn cho người dùng.

ba-care-origin
ba-care-origin
ba-care-origin
ba-care-about
Tầm Nhìn

Những sản phẩm mà MYMAN mang lại được tạo ra từ nguồn cảm hứng mãnh liệt, một mong đợi hoàn toàn khác, một chuẩn mực mới, hướng đến những khách hàng với những giá trị mới, tách biệt khỏi đám đông xáo rỗng. Hình mẫu lí tưởng của phái mạnh đã thay đổi, họ cũng cần và xứng đáng có những sản phẩm mới xứng tầm.

Nếu bạn muốn trở thành một người đàn ông như thế, MYMAN là thương hiệu dành riêng cho bạn.

MYMAN hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu trong nước được yêu thích nhất của nam giới tại Việt Nam trong giai đoạn ba năm (2022 - 2025).

Là lựa chọn quà tặng hàng đầu của nữ giới dành tặng người đàn ông của mình ở phân khúc tiệm cận trung cấp trong ngành hàng tiêu dùng cá nhân và mỹ phẩm.

MYMAN định hướng sẽ mở rộng thị trường tầm khu vực trong giai đoạn 2025 - 2030. 

Giá Trị Cốt Lõi

Chúng tôi quan tâm tới nhu cầu làm đẹp và giữ vẻ ngoài chỉn chu của khách hàng bằng mỹ phẩm an toàn, cao cấp đóng vai trò trung tâm trong hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm và thương mại của chúng tôi.

Vì vậy, BA:CARE mang đến những sản phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng mỹ phẩm xanh lành tính vừa thể hiện trách nhiệm bảo vệ môi trường của thương hiệu chăm sóc chuyên nghiệp dành cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam.

Đồng thời, các sản phẩm của BA:CARE đều được thiết kế tối giản, tính ứng dụng cao, có thể tái chế, góp phần giảm thiểu rác thải, cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.

Chúng tôi truyền cảm hứng tới khách hàng khi họ thức dậy, bắt đầu ngày mới với các sản phẩm chăm sóc cá nhân hiệu quả, hương thơm độc đáo, đánh thức mọi giác quan để có một sự khởi đầu sảng khoái.

Chúng tôi cam kết mang tới những sản phẩm đủ chất lượng và đáng tin cậy. Chúng tôi luôn lựa chọn phòng nghiên cứu và nhà sản xuất có uy tín hàng đầu để đảm bảo mang lại sản phẩm chất lượng tin cậy tới khách hàng. Đồng thời chúng tôi luôn có chính sách quản lý chất lượng, bán hàng và bảo hành sản phẩm để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và đối tác.

Chúng tôi hướng tới sự sáng tạo và phong cách. Đặc biệt là nam giới, xứng đáng có nhiều sự lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc cũng như cá tính của mình thay vì tính “một màu”, “một mùi” đang phổ biến trên thị trường. Vì vậy, chúng tôi nghiên cứu, sáng tạo và phát triển những sản phẩm phù hợp với phong cách của khách hàng.

Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc mang tính đồng đội và nuôi dưỡng nhiệt huyết của các nhân sự và đội ngũ cộng tác viên để luôn sáng tạo, phát triển sản phẩm và tận tình quan tâm.

LIÊN HỆ HỢP TÁC
Các đại lý có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và các chính sách ưu đãi hoặc khách hàng có thắc mắc về sản phẩm vui lòng để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất.
x